Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Bác sĩ Implant nha khoa giỏi TPHCM

Nha khoa Thuận Kiều tự hào là nha khoa uy tín trong cấy ghép Implant kể từ 02/2002. Với hơn 20.000 bệnh nhân sau khi cấy ghép Implant đã tự tin khi giao tiếp và thuận lợi hơn trong công việc. Bác sĩ Implant nha khoa giỏi TPHCM ở đâu tốt nhất ? https://www.wikipedia.org/

cay ghep implant o dau tot tphcm 2 nha khoa uy tin tphcm nha khoa thuan kieu


Peter Suarez là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản tại Washington, Hoa Kỳ. Với tính chất công việc phải ngoại giao thường xuyên, phong thái tự tin luôn được doanh nhân này đặc biệt chăm chút. Anh Peter chia sẻ, trước đây, vì bận rộn với công việc, anh không chú ý đến sức khỏe răng miệng. Đến một ngày, anh nhận ra số lượng răng mất đi ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng lớn đến công việc và chất lượng cuộc sống, nên đã quyết tâm tìm đến một phòng khám nha khoa uy tín, để có thể phục hồi lại nụ cười tự tin cho mình. cay ghep implant gia bao nhieu

cay ghep implant tphcm


Peter Suarez trước và sau cấy ghép Implant và bọc mão răng sứ.

Nam doanh nhân kể, ở Mỹ, mọi tư vấn của bác sĩ có vẻ khá phức tạp nên ỹ quyết định tìm hiểu thêm về các nha khoa chất lượng quốc tế khác tại châu Á. ỹ cũng từng nghe đến danh tiếng của Nha khoa quốc tế Thuận Kiềut tại Việt Nam. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, anh đã tham khảo phản hồi của những người nước ngoài đến Việt Nam điều trị trước đó. "Tôi đã liên hệ với nha khoa Thuận Kiều qua Facebook để xem những tư vấn điều trị mà bác sĩ đề nghị như thế nào. Chính những thông tin giải đáp nhanh chóng, chuyên sâu và chuyên môn cao từ đội ngũ chuyên viên tư vấn và các bác sĩ tại đây đã thuyết phục tôi bay đến Việt Nam để điều trị", anh trải lòng.

cay ghep implant o dau tot tphcm 2 nha khoa uy tin tphcm nha khoa thuan kieu

Khi Peter Suarez đến Nha khoa quốc tế Thuận Kiều, bác sĩ Lâm, chuyên gia phục hình thẩm mỹ đồng thời là giám đốc chuyên môn của phòng khám đã trực tiếp lập kế hoạch và thực hiện ca “Phục hồi toàn hàm” cho anh. Qua quá trình thăm khám tổng quát làm mọi xét nghiệm cơ bản, nhóm nha sĩ và chuyên gia của nha khoa Thuận Kiều (bác sĩ Lâm, bác sĩ Hùng bác sĩ cấy ghép Implant giỏi và 4 năm kinh nghiệm và chuyên gia kỹ thuật Labo - ông Andreas) đã tiến hành thực hiện cấy ghép 6 Implant và 26 mão răng sứ cho Fernando.

trang thiet bi hien dai tai nha khoa uy tin thuan kieu 2018

Trang thiết bị hiện đại giúp điều trị cấy ghép Implant và bọc mão răng sứ tại nha khoa quốc tế Thuận Kiều ngày càng tốt hơn.

Theo bác sĩ Hùng của nha khoa quốc tế Thuận Kiều, trường hợp của Peter Suarez có thể gọi đây là một ca "Full Mouth Rehabilitation" (Phục hình toàn hàm). Ca điều trị phục hình này được thực hiện không chỉ để đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, mà còn tăng hiệu quả khả năng ăn nhai, nhằm mang lại sự thoải mái và tự tin nhất cho anh. "Nha khoa Thuận Kiều sẽ giúp mọi người tìm lại nụ cười và lấy lại phong độ vốn có", bác sĩ P. Lâm khẳng định.

cay ghep implant o dau tot tphcm 2 nha khoa uy tin tphcm nha khoa thuan kieu

Vị doanh nhân người Hoa Kỳ cho biết, anh đã bị thuyết phục bởi chất lượng dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế và sự phát triển của ngành nha khoa du lịch tại Nha khoa Thuận Kiều. Peter kỳ vọng những người đang gặp phải vấn đề về răng miệng sẽ tìm thấy hướng điều trị phù hợp bằng cách tìm đến một phòng khám uy tín, chất lượng quốc tế tại Việt Nam.

Hiện, Nha khoa Thuận Kiều có 12 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top